CHÍNH SÁCH THÀNH VIÊN THÂN THIẾT được áp dụng cho các khách hàng có đăng ký tích điểm tại hệ thống online của TÀI CUA như sau:
Nhóm Khách hàng:
Khách hàng MỚI: Khách hàng mua hàng lần đầu tại TÀI CUA và có đăng ký số điện thoại, họ tên, địa chỉ nhận hàng, ngày sinh nhật…
Khách hàng VÀNG: Khách hàng đã đăng ký thành viên và mua hàng từ lần thứ 2 trở lên
Khách hàng BẠCH KIM: Khách hàng sau khi đạt được số tiền chi tiêu theo quy định của TÀI CUA và hệ thống sẽ chuyển tên khách hàng lên nhóm khách BẠCH KIM với ưu đãi tại bảng bên dưới
Khách hàng KIM CƯƠNG:Khách hàng sau khi đạt được số tiền chi tiêu theo quy định của TÀI CUA và hệ thống sẽ chuyển tên khách hàng lên nhóm khách BẠCH KIM với ưu đãi tại bảng bên dưới
Quyền lợi đặc biệt cho Thành viên:
QUYỀN LỢI |
Khách hàng MỚI |
HẠNG VÀNG |
HẠNG BẠCH KIM |
HẠNG KIM CƯƠNG |
MUA HÀNG |
Lần đầu tiên |
Từ lần 2 trở lên |
Qũy chi tiêu từ 5tr trở lên |
Qũy chi tiêu từ 10tr trở lên |
Tích điểm mua hàng 2% hóa đơn |
✅ |
✅ |
✅ |
✅ |
Thanh toán bằng điểm tích lũy |
✅ |
✅ |
✅ |
✅ |
Qùa tặng hoặc Mã ưu đãi sinh nhật |
✅ |
✅ |
✅ |
|
Giảm giá hóa đơn tiếp theo |
3% |
5% |
||
Freeship nội thành |
✅ |
✅ |
Hướng dẫn đăng ký hạng thành viên và tích điểm:
Thể chế: Mua hàng tích điểm được tính: 50,000đ = 1 điểm, tổng số điểm được tích một lần mua hàng tương đương với 2% giá trị hóa đơn.
Hướng dẫn tích điểm:
Lần đầu tiên khi bạn đặt hàng, hãy cho nhân viên của TÀI CUA biết SĐT, họ tên, khu vực nhận hàng, ngày sinh. Sau đó nhân viên của TÀI CUA sẽ đăng ký mã thành viên cho bạn.
Qúy khách hàng ghi nhớ Mã thành viên đã được cấp. (mã SĐT)
Lần tiếp theo mỗi khi mua hàng, bạn chỉ cần đọc đúng SĐT và họ tên là sẽ được tích điểm trên hệ thống hóa đơn của TÀI CUA.
Khi cần mua hàng và thanh toán bằng điểm tích lũy thì bạn chỉ cần yêu cầu nhân viên tư vấn của TÀI CUA hãy trừ điểm tích lũy hiện có cho hóa đơn mua hàng tương ứng. (hóa đơn đã thanh toán bằng điểm tích lũy thì KHÔNG ĐƯỢC TÍCH ĐIỂM tại lần mua hàng đó)
Hạn sử dụng điểm tích lũy:
Điểm tích lũy sẽ được sử dụng đến ngày 30/01 hằng năm
Từ ngày 01/02 của năm mới, điểm mua hàng sẽ được tích lũy từ đầu.
Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm và chương trình ưu đãi vui lòng liên hệ số hotline 0972.894.127 hoặc Inbox Fanpage https://www.facebook.com/cuatuoisongtannha để nhận tư vấn ngay!
CHÍNH SÁCH CAM KẾT CHẤT LƯỢNG CUA CỦA TÀI CUA
Giao cua tươi sống đến tận nơi - nhà khách hàng. Quý khách vui lòng kiểm tra khi shipper giao tới, nếu thấy cua chết hoặc gãy càng thì quý khách có thể từ chối nhận hàng. Nếu khách đã kiểm tra xong và nhận hàng, mọi khiếu nại về trường hợp gãy càng hoặc chết sẽ không được giải quyết.
Nếu cua ốp < 80% thịt, Quý khách cần chụp lại đầy đủ bill mua hàng & hình 2 Càng Cua + Thân Cua bẻ đôi & hình số lượng con bị ốp. Sau đó gửi về Facebook Page TÀI CUA hoặc Zalo TÀI CUA để được chúng tôi căn cứ giải quyết nhanh chóng.
Tỷ lệ thịt dưới 80% được xem là cua ốp thịt và Tài Cua sẽ tiến hành xác nhận lỗi để giải quyết cho Khách như sau:
01 đổi 01 cho những con cua nào không đạt chất lượng thịt nêu trên
Đối với các địa chỉ khách hàng nội thành Hà Nội: Phí đổi/trả hàng một chiều sẽ do Tài cua chịu.
Đối với các địa chỉ khác ngoại thành: Khách hàng sẽ chịu một phần phí đổi hàng hoặc chúng tôi sẽ quy ra số tiền bị lỗi và cộng vào điểm của khách rồi khấu trừ vào đơn mua hàng tiếp theo.
Khách có thể sử dụng con Cua ốp đó nếu Tài Cua chưa xác nhận kịp trong vòng 2h đồng hồ kể từ nhận được thông tin, việc giải quyết bảo hành sau đó vẫn được tiến hành bằng hình thức Khấu trừ vào đơn hàng tiếp theo hoặc Đổi sang sản phẩm khác và tất toán phần chênh lệch cho qúy khách.
Lưu ý: Nếu hình ảnh & video chưa đủ rõ ràng để xác thực thì TÀI CUA sẽ căn cứ vào từng trường hợp cụ thể, việc giải quyết ở các trường hợp này sẽ do Tài Cua quyết định.
Việc tiếp nhận & giải quyết khiếu nại được áp dụng trong vòng không quá 12h kể từ lúc khách nhận hàng. Vì là cua tươi sống nên nếu nguyên nhân từ việc bảo quản hoặc khách sử dụng quá muộn, để lâu sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của Cua so với lúc giao hàng.
Danh mục đang cập nhật sản phẩm