CHÍNH SÁCH CAM KẾT CHẤT LƯỢNG CUA CỦA TÀI CUA
Giao cua tươi sống đến tận nơi - nhà khách hàng. Quý khách vui lòng kiểm tra khi shipper giao tới, nếu thấy cua chết hoặc gãy càng thì quý khách có thể từ chối nhận hàng. Nếu khách đã kiểm tra xong và nhận hàng, mọi khiếu nại về trường hợp gãy càng hoặc chết sẽ không được giải quyết.
Nếu cua ốp < 80% thịt, Quý khách cần chụp lại đầy đủ bill mua hàng & hình 2 Càng Cua + Thân Cua bẻ đôi & hình số lượng con bị ốp. Sau đó gửi về Facebook Page TÀI CUA hoặc Zalo TÀI CUA để được chúng tôi căn cứ giải quyết nhanh chóng.
Tỷ lệ thịt dưới 80% được xem là cua ốp thịt và Tài Cua sẽ tiến hành xác nhận lỗi để giải quyết cho Khách như sau:
01 đổi 01 cho những con cua nào không đạt chất lượng thịt nêu trên
Đối với các địa chỉ khách hàng nội thành Hà Nội: Phí đổi/trả hàng một chiều sẽ do Tài cua chịu.
Đối với các địa chỉ khác ngoại thành: Khách hàng sẽ chịu một phần phí đổi hàng hoặc chúng tôi sẽ quy ra số tiền bị lỗi và cộng vào điểm của khách rồi khấu trừ vào đơn mua hàng tiếp theo.
Khách có thể sử dụng con Cua ốp đó nếu Tài Cua chưa xác nhận kịp trong vòng 2h đồng hồ kể từ nhận được thông tin, việc giải quyết bảo hành sau đó vẫn được tiến hành bằng hình thức Khấu trừ vào đơn hàng tiếp theo hoặc Đổi sang sản phẩm khác và tất toán phần chênh lệch cho qúy khách.
Lưu ý: Nếu hình ảnh & video chưa đủ rõ ràng để xác thực thì TÀI CUA sẽ căn cứ vào từng trường hợp cụ thể, việc giải quyết ở các trường hợp này sẽ do Tài Cua quyết định.
Việc tiếp nhận & giải quyết khiếu nại được áp dụng trong vòng không quá 12h kể từ lúc khách nhận hàng. Vì là cua tươi sống nên nếu nguyên nhân từ việc bảo quản hoặc khách sử dụng quá muộn, để lâu sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của Cua so với lúc giao hàng.